มีชู้กับคุณครูที่ปรึกษา ค้างลานจอดรถโรงเรียน

Wiki Article



เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบมากดีจังๆน้ำตาล ไม่สามารถเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆแม้ว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเหตุเสียวขึ้นมาอย่างไม่สามารถที่จะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นคุณครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเพียงแค่นั้น ถ้าแต่เขาคนนั้นก็มีเมียอยู่แล้วไม่ผิดกฎหมาย แม้กระนั้นการที่ “ภพ” คุณครูชายหนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นแล้วก็วัยกำลังโตอย่างงี้ ความอ่อนไหวมันก็เลยเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มล้ำลึกมากขึ้นเรื่อยๆหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทำเงี่ยน จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียแบบนั้น

ความรักเป็นสิ่งสวยเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นก็เลยทำให้เธอเลือกดูแม้กระนั้นความสวยจนลืมไปเลยว่าเพศชายที่คุณรักอีกทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ถึงแม้ว่าทราบแบบนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้คุณมาหาหน่อย เนื่องจากเขาควรจะเป็นเวรนอนเฝ้าสถานศึกษา คุณก็เลยเลือกที่จะทำอะไรอย่างงั้นอย่างไม่สามารถหยุดความรู้สึกได้

รถยนต์ของเขาจอดที่ที่จอดรถ แม้กระนั้นทันทีที่เธอขึ้นไปนั่ง ความปรารถนาของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ในเวลานี้ ซึ่งมันคงเป็นเพียงแค่การพูดคุยกันเพื่อหาสถานที่ แม้กระนั้นไม่เลย ด้วยเหตุว่าเมื่อคุณเปิดประตูรถยนต์ออก เบาะคนขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา รวมทั้งคุณครูโลกก็นั่งอยู่ที่ตรงนั้น พร้อมด้วยถอดกางเกงรอเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโป๊กอยู่แล้วเช่นเดียวกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งจนกระทั่งรู้สึกเสียวท้องน้อยเพียงแค่นั้น…แต่ยังควยใหญ่กระทั่งกระทั่งเธอใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว คุณไม่สมควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็แล้วแต่

เด็กสาวเข้าไปนั่งในรถ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มเบี่ยงตัวก้มลงไปพบลำควยนั้นโดยทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆจากสินค้าที่เขาใช้ทำให้คุณยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้เลยทีเดียว มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่หน น้ำเงี่ยนใสๆก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลเบาๆใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เนื่องจากกลัวว่าควรต้องเสียของดีนี้ไป เมื่อปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกฝ่าย เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านนั้นก็ค่อยๆแผดเสียงคร่ำครวญออกมาแล้วกดหัวของคุณลงไปทันที

เรื่องเสียว แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งตัวขนาดนั้น แม้กระนั้นเมื่อมันอยู่ข้างหน้า ปากของคุณก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาทันที

ดูเหมือนเขาจะปิดบังความอยากจัดนี้เอาไว้มานานแล้ว เนื่องจากว่าทันทีที่คุณเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของภพก็จับหัวของเธอแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว ตราบจนกระทั่งอีกข้างนั้นแทบหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่ถึงแบบงั้นคุณเองก็ยังหัวใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปจนถึงอีกข้างเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับคุณให้ปีนป่ายข้ามไปนั่งตักของเขา ก่อนจะเบาๆจูบกันอย่างหลงใหลแล้วก็รุ่มร้อน ตอนที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาเบาๆถอดกางเกงของคุณลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

เวลานี้แสงมันช่างสลัวราง ทำให้โลกไม่ได้พึงพอใจเลย ว่าคุณจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เพราะว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว SLOT เขาอยากจัดจนอยากจะเอาน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันออกไปพลาดท่า ก่อนที่จะเขาจะค่อยๆเริ่มดันสะโพกขึ้นมา ชนควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยกระทั่งร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว เรื่องเสียว และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆร้องครางครวญออกมา

เธอเสียวหีจนกระทั่งสีหน้าออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียววาบ ก่อนที่จะเบาๆเริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง ทว่าดูอย่างกับว่าพื้นที่มันจะแคบจนคุณนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด กระทั่งจำเป็นต้องเบาๆสัมผัสได้ว่า โลกเองเป็นว่าที่ค่อยๆขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของคุณขึ้นมาแทน แล้วก็เขาก็ทำได้ดีเสียจนกระทั่งเธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีอย่างยิ่งจริงๆ

สองมือพยุงอยู่ที่บั้นเอวของเธอ ก่อนที่จะเบาๆเริ่มเร่งความเร็วเพิ่มมากขึ้น

เสียงครางของเด็กสาว บริเวณใบหน้าของเธอ แล้วก็รูหีที่ทั้งสดใหม่ ตอดควยดุเดือดแบบนี้ เขาเกือบจะลืมภรรยาที่บ้านไปเลยด้วยซ้ำในจังหวะนี้ ทั้งสองยิ้มให้กัน เธอแอ่นตัวเอนไปข้างหลังเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆโดนลากกลับเข้ามาโอบกอดแล้วประกบริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างซาบซึ้งอีกทีหนึ่ง พร้อมทั้งคราวนี้ โลกมิได้ปลดปล่อยให้คุณได้หายใจเลย จังหวะจะโคนในการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียจนกระทั่งคนที่กำลังโดนเย็ดถึงกับจะต้องกลั้นหายใจเพื่อยอมรับฟังเสียงครางอย่างดุเดือดรวมทั้งเอาจริงเอาจังของเขาพร้อมๆกับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของคุณอย่างยิ่งจริงๆ

จนถึงถึงเวลาราวตีสาม ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถยนต์เป็นน้ำที่สาม ทั้งเย็ดสด อีกทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าเพศชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว เพราะว่าในขณะนี้เธอเป็นภรรยาของเขา เมียของคุณครูที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ ผู้ประสิทธิ์ประสาทอีกทั้งวิชา ทั้งยังลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ล้นหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของคุณ

ถ้าหากคุณครูยังไหว…น้ำที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Report this wiki page